Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tìm hiểu xe đạp thể thao Nhật nhập khẩu ở Việt Nam

Từ lâu xe đạp thể thao Nhật đã rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam vì những ưu điểm nổi bật như bền bỉ, chất liệu phụ tùng tốt, phù hợp với vóc dáng người việt và điều kiện khí hậu ở nước ta. Do đó không hề ngạc nhiên khi mà nhu cầu mua các dòng xe đạp thể thao Nhật lại tăng cao. Tuy nhiên do nguồn cung hạn hẹp cùng với thị trường xe đạp thể thao nhập khẩu hiện nay “muôn hình vạn trạng” khiến cho việc sở hữu một chiếc xe đạp thể thao “Made in Japan” không phải là chuyện đơn giản.

Những dòng xe đạp thể thao Nhật phổ biến tại Việt Nam

Xe đạp thể thao Nhật Bản ở Việt Nam hiện nay có 3 loại chính. Trước hết phải kể đến các dòng xe đạp thể thao chính hãng, dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếcnên chất lượng rất tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, xe đạp thể thao Nhật chính hãng hiện nay chỉ mới có một số đại lý phân phối độc quyền, còn lại phần lớn được đưa về Việt Nam qua dạng xách tay hoặc buôn bán nhỏ lẻ. Hơn nữa số lượng không nhiều mà giá thành của loại xe này thường rất cao. Do đó, việc sở hữu một chiếc xe đạp chính hãng loại này không phải đơn giản là việc có tiền là sẽ mua được. 

Trong trường hợp người dùng không có điều kiện hạn hẹp thì có thể tham khảo các dòng xe đạp thể thao sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nhưng được lắp ráp và sản xuất ở các nước khác, trong đó phổ biến nhất vẫn là Đài Loan bởi nước này có nguồn nguyên vật liệu và nhân công dồi dào, có sẵn nên sẽ cắt giảm được chi phí cũng như giá thành của xe. Tuy nhiên chất lượng vẫn đảm bảo như hàng nội địa Nhật bởi trước khi có mặt trên thị trường, các hãng xe này đều phải trải qua những khâu kiểm định chất lượng, kỹ thuật gắt gao của các cơ quan chức năng. Như chiếc xe đạp thể thao Nhật giá rẻ Shika ở hình ảnh dưới đây chẳng hạn.
Cuối cùng là loại xe đang phổ biến nhất hiện nay, đó chính là những xe gắn các hãng xe đạp thể thao nổi tiếng của Nhật. Với công nghệ làm giả tinh vi thì người mua khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái, vì thế trước khi chọn xe, bạn cần kiểm tra chế độ bảo hành xem có rõ ràng, minh bạch, giấy tờ có xác thực hay không. Tốt nhất là bạn nên chọn những địa chỉ kinh doanh lâu đời, đáng tin cậy để được hưởng chế độ bảo hành và ưu đãi tốt hơn.

Hiện tại thị trường có rất nhiều đại lý phân phối xe đạp thể thao, xe đạp địa hình Nhật, tuy nhiên điều mà bạn cũng như tôi hay nhiều người tiêu dùng khác quan tâm chính là địa chỉ cung cấp xe đạp Nhật giá rẻ, chất lượng tốt cùng một chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất. Vậy thì hãy đến Halo Shopping, khi mua xe tại đây sẽ đảm bảo thỏa mãn tất cả yêu cầu của mọi khách hàng, cho dù là khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, khách hàng khi đến với Halo Shopping mua xe đạp thể thao nam, nữ Nhật sẽ được giải đáp, tư vấn chọn được con xe ưng ý nhất, đảm bảo nhập tận gốc từ thương hiệu nổi tiếng. 

Nếu có bất cứ điều gì còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho Halo Shopping theo số máy 0987 636 081 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ nhà 104 Biệt thực 1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội để được hỗ trợ cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét