Searching...
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao Nhật Shika SK1

Các dòng xe đạp thể thao Nhật luôn có sức hút hiệu kỳ đối với những người chơi xe bởi không chỉ bề ngoài hiện đại, đẹp mắt mà chính thương hiệu “xe Nhật” cũng mang lại cho người dùng Việt cảm giác hoàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cao

Mức giá của dòng xe Nhật trên thị trường tuy không phải quá rẻ những cũng không đến mức quá đắt. Mỗi dòng đều được các nhà sản xuất định giá khá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt. Hôm nay, Halo Shopping sẽ giới thiệu một mẫu xe Nhật rẻ nhất của hãng Shika có tên Shika SK1 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, các bạn cùng tham khảo xem nó có ưng ý với mình không nhé.

Shika SK1 được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt và cấu hình khá tốt, rất tiện dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Để cho dễ hình dung, bạn có thể xem hình ảnh và một số thông tin về chiếc xe đạp này dưới đây:

+ Trên khung xe có trang bị sẵn bình nước, giúp bạn có thể bổ sung lượng nước mất đi trong quá trình đạp xe với mục đích tập thể dục.

+ Nhờ thiết kế thêm vè chắn bùn ở bánh xe sau, giảm sóc trược với tốc độ nén tốt,  lốp xe dày, nhiều gai bám đường tốt giúp xe di chuyển được trên mọi địa hình dù lầy lội, gồ ghề hay dốc đá. Sử dụng con xe này, bạn sẽ bớt lo lắng về vấn đề xịt lốp, sụp ổ gà, ổ voi trên những đoạn đường xấu.

+ Ghi đông thẳng nên người đạp ngồi tư thế thẳng không bị mỏi lưng khi đạp xe đường trường.
+ Bộ đề 21 số, chuyển đổi dễ dàng,  điều chỉnh linh hoạt, dễ đạt được tốc độ đạp xe như mong muốn.
+ Xe sở hữu khung sườn thép carbon chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện 2 lớp, giúp xe luôn sáng bóng và bền màu như mới.

+ Yên xe bọc da cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người đạp ngay cả khi đạp xe đường đài.

+ Đặc biệt trên bề mặt đĩa xe cũng được phủ một lớp sơn nhằm giảm độ ma sát giữa líp và đĩa, giúp xe vận hành êm ái mà không cần tốn nhiều lực vào bàn đạp.

Tại Việt Nam, tuy là hãng xe Nhật nhưng mẫu xe đạp này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, do nguồn nguyên liệu và nhân công rẻ nên giá thành cũng giảm đi nhiều nhưng chất lượng xe vẫn được đảm bảo. Hiện nay Shika SKI đang được phân phối độc quyền tại Halo Shopping với hai màu trắng, đen phù hợp với mọi đối tượng. Tất cả các mẫu xe đạp thể thao nam và nữ Shika tại đây đều là chính hãng, bảo hành chất lượng lâu dài nên các bạn yên tâm khi mua hàng của Halo Shopping. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp tận tình.

HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C - KĐT Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 - 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét