Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Xin tư vấn mua xe đạp thể thao giá rẻ Shika SK1 trắng

Xe đạp thể thao giá rẻ Shika đã trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng trên toàn quốc. Nhưng bạn lại đang gặp vấn đề khi lựa chọn một dòng xe của hãng này và đang muốn những chia sẻ từ những người có kinh nghiệm. Vậy nên bài viết này sẽ giúp các bạn có được nhiều thông tin đầy đủ hơn để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.
 
“Hoanganh_hana: Hồi còn học cấp 3, mỗi ngảy em đều phải mài đít quần trên con xe mini cà tàng ít nhất khoảng chục cây số. Nay đã ra trường đi làm được 10 năm, do đặc thù công việc ngồi nhiều, ít được vận động nên bụng ngày càng một phình ra nên em muốn mua con xe đạp thể thao để chiều về đạp ít vòng công viên để tập thể dục. Nhưng lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều loại xe quá nên cũng hoang mang.  Để ý trên mấy diễn đàn thấy có nhiều người giới thiệu cho dòng xe Shika của Nhật. Em xem ở bên halohalo.vn thất ưng con xe đạp thể thao Shika SK1 màu trắng nhưng thấy rẻ quá, chưa đến 2 củ nên không biết chạy có ngon với bền được lâu không nữa. Các bác “lão làng” vào đây chỉ giáo em với.
 
Leonardo: Bác chỉ tập thể dục thôi thì mua loại xe rẻ này cũng được còn dành tiền để làm việc khác. Chứ đúng nghĩa chỉ dùng tập thể dục thôi thì mua xe đắt tiền quá cũng không dùng hết công năng của nó thì lãng phí lắm.
 
Halohalo: Em ở bên halohalo.vn đây bác ơi. Cảm ơn bác đã quan tâm đến chiếc xe của bên em. Bác cứ an tâm nếu bác thích thì nhích thôi, không phải đắn đo gì nhiều về chất lượng của xe đâu Em chỉ nói 1 câu thôi: bên em bán không ăn lãi nhiều với lại xe được nhập tận gốc từ tận nhà máy sản xuất chính hãng bên Đài Loan nên giá nhập vào cũng rẻ hơn.
 
Hơn nữa, bên em lại chuyên bán buôn, tận dụng nhà riêng để trưng bày xe nên không mất chi phí thuê showrow nhờ đo mà giá bán rẻ hơn mấy cửa hàng bán lẻ xe đạp cũng là điều dễ hiểu thôi. Con xe đó bên em đang bán giảm giá 50% chỉ còn 1 triệu 9, mới 100%  nhập nguyên chiếc. Chế độ bảo hành của hãng là 2 năm. Bác cứ thoải mái so sánh với mấy bên khác, xem bên nào tốt hơn thì chọn. Em chỉ muốn tư vấn tốt nhất cho bác chứ không muốn ép buộc ai cả.
 
Đức Tuấn: Nhìn kiểu dáng chiếc xe là biết đây đích thực là dòng xe đạp địa hình. Dòng này giá bao giờ cũng mềm hơn so với dòng xe đạp thể thao khác nên bác cứ yên tâm về giá đi. Em không biết cụ thể cấu hình xe đó như thế nào vì tận mắt xem nhưng thấy hình bánh xe to, lốp nhiều gai nên chắc chắn không kén đường, phanh đĩa 3 líp, 7 tầng,  tốc độ nhanh và nhẹ. So với giá này thì bác cứ thế mà xúc thôi.
 
Hoanganh_hana: Nghe các bác nói thế em cũng xuôi rồi, mà cho hỏi bên Halo Shopping có giao hàng tận nơi miễn phí không nhỉ, địa chỉ ở chỗ nào để mình qua trực tiếp xem luôn.
 
Halohalo: Bên em có dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc nhé. Dưới đây là địa chỉ cụ thể của công ty bác vào xem nhé:”
 
CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét