Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công dụng của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W

Với công suất hoạt động 1600W, tông màu đỏ đen chủ đạo bắt mắt, dung tích cối xay 2 lít và đặc biệt được làm theo công nghệ Nhật Bản. Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W đang có mặt tại rất nhiều không gian bếp của mỗi gia đình, quán kinh doanh bởi sự đảm bảo về chất lượng và sự tiện dụng. Vậy công dụng của máy gồm những gì, hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết này. 

Công dụng của máy:

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W tích hợp những chức năng xay vô cùng cần thiết của một chiếc máy xay đa năng. Sử dụng trong gia đình hay mở quán cũng sẽ đều mang đến cho bạn sự tiện lợi, thậm chí chiếc máy xay sinh tố đa năng thông thường khó mà làm được.
 
+ Sử dụng máy để xay các loại sinh tố hoa quả: nghe đến cái tên rồi là ai cũng có thể đoán ra công dụng đầu tiên của máy là xay sinh tố. Không những thế, trang bị cối xay 2 lít nên xay được số lượng lớn nguyên liệu trong một lần.
 
+ Xay sữa đậu nành, các loại sữa ngũ cốc cho gia đình hay kinh doanh: không dừng lại ở công dụng xay sinh tố máy còn có thể xay được đậu nành và các loại ngũ cốc tạo ra các món sữa thơm ngon. Và đặc biệt, máy xay được nguyên xác các nguyên liệu này, cho nên bạn sẽ không phải lọc bã khi xay như những máy xay sinh tố công suất thấp vẫn sử dụng trước kia. Tiết kiệm cho bạn được rất nhiều thời gian cũng như công sức.
 
+ Chức năng xay đá viên: với lưỡi dao cứng, 6 lưỡi, 2 lưỡi kép, công suất lớn nên máy có khả năng nghiền đá viên rất tốt. Chỉ trong chốc lát những viên đá đã được xay mịn, đảm bảo độ xốp, hoàn toàn không bị tách nước. Bạn sẽ tận dụng chức năng này để làm ra những ly café đá xay thơm ngon, hay những ly kem đá bào mát lạnh… dành tặng cho gia đình.
 
+ Xay rau củ, xay thịt, cá làm món ăn cho gia đình, cho bé ăn dặm hay xay cháo dinh dưỡng rất tốt. Bạn cũng có thể sử dụng máy để mở cửa hàng kinh doanh cháo dinh dưỡng cực kì thích hợp.
 
+ Xay nước ép trái cây: không cần đến máy ép trái cây với máy xay sinh tố công suất lớn này bạn cũng có thể làm cho mình những ly nước ép ngon, thậm chí còn giữ lại được nhiều nhất chất dinh dưỡng cần thiết.
 
Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping với mức giá rất cạnh tranh cùng chế độ bảo hành cho động cơ tốt nhất. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ một vật dụng chế biến tốt nhất cho gia đình như sản phẩm này thì hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét