Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Máy tập thể hình đa năng tại nhà cho dân văn phòng

Lướt qua mấy diễn đàn và forum trên mạng, thấy không ít anh, chị, em văn phòng kêu ca về số đo vòng eo tăng nhanh do ngồi nhiều, ít vận động. Mình có trích một số chia sẻ điển hình như sau:

Bạn có nicname nguyetmun – webtretho.com: “Em là dân văn phòng, cả ngày phải ngồi làm việc trên máy tính nên vòng 2 nó phát tướng quá. Hàng ngày em đi làm đến hơn 6h mới về được đến nhà, rồi thì cơm nước, tắm rửa cũng gần đến khuya nên chẳng có thời gian đến phòng gym với tập có môn thể thao ngoài trời nữa. Vì thế em muốn mua máy tập thể hình tại nhà nhưng không biết nên chọn máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục đa năng hay máy tập từng chức năng mới hiệu quả đây ạ???”

Bạn tranhung tại tinhte.vn cũng có nỗi lòng tương tự: “Mình ngày nào cũng tầm hơn 15 tiếng ngồi máy tính. Định mua vé đến phòng tập mà thật sự lười quá, và không đi đều đặn được với thời gian cũng không nhiều, chắc chỉ dành được 15 phút mỗi ngày cho vụ tập tành này thôi. Đang đắn đo mua máy tập thể hình về nhà tập để giảm mỡ bụng, có được thân hình 6 múi săn chắc mà chưa biết mua loại nào, ở đâu? Mình ở Cầu Giấy ai biết chỗ nào ngon bổ rẻ giới thiệu mình với. Cảm ơn nhiều!”
Theo những chia sẻ trên, chúng ta cũng có thể thấy được rằng, đa phần dân văn phòng đều không có thời gian nhiều cho việc tập thể dục thể hình và họ đều mong muốn mua máy tập thể hình về để tập ở nhà. Nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà cung cấp đã tung ra thì trường nhiều loại máy tập với các mẫu mã, chức năng cũng như giá thành khác nhau. 

Khi đã có ý định mua máy tập thể hình tại nhà thì nên tìm đến một địa chỉ chuyên bán các dụng cụ tập thể dục, thể hình để xem xét và được tư  vấn dùng thử trước khi mua hoặc nếu bạn đã biết nên mua máy tập nào rồi thì nên tìm mua qua mạng thường sẽ có giá “hời” hơn giúp tiết kiệm được thời gian và công sức. 

Thường thì để tập thể hình tại nhà hiệu quả mà không bị nhàm chán, bạn nên chọn những máy tập thể hình đa năng. Bạn có thể mua máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy rung giảm mỡ toàn thân với mức giá tương đối, khoảng 3-5 triệu. Nếu hạn hẹp về túi tiền thì có thể chọn máy tập cơ bụng đa năng có mức giá rẻ hơn, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tập luyện của bạn rồi. 

Để mua được máy tập thể hình đa năng tại nhà hàng chuẩn, giá rẻ, mình xin gợi ý đến bạn một địa chỉ ngay trong nội thành Hà Nội, đó là Halo Shopping. Đây là công ty chuyên cung cấp các loại máy tập thể hình, dụng cụ tập thể dục cho nhiều cơ sở bán buôn, bán lẻ khác. Nguồn hàng của Halo Shopping cực kì đảm bảo do nhập tận gốc từ nhà sản xuất chính hãng, lưu kho và trao đến tận tay người dùng nên giá cũng mềm hơn rất nhiều. Nếu như bạn quan tâm và có bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn thì có thế liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét