Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Máy xay đậu nành công suất lớn có sử dụng được cho gia đình không?

Câu hỏi này gần đây được rất nhiều người hỏi, mình lượn lên mấy diễn đàn như: Diễn đàn cha mẹ, Webtretho... Cho nên hôm nay mình sẽ trả lời cho những bạn quan tâm ở đây luôn nhé!

Mình cũng giống các bạn, trước kia khi mua đều thắc mắc liệu máy xay đậu nành công suất lớn có sử dụng được cho gia đình không? Câu hỏi luôn đặt ra trong đầu là: liệu máy có xay tốt như quảng cáo không? Mua có bị phí tiền với lãng phí chức năng quá không? Và có cần thiết phải dùng đến máy công suất lớn không?... vân vân và vân vân những câu hỏi hiện lên. Và mình tin chắc những câu hỏi này cũng là vấn đề mà các bạn đang thắc mắc. 
Máy xay đậu nành công suất lớn có sử dụng được cho gia đình không?

Vậy, máy xay đậu nành công suất lớn có sử dụng được cho gia đình không? 


Máy xay đậu nành công suất lớn hoàn toàn sử dụng được cho gia đình, sau thời gian mình sử dụng mình thấy nó tiện lợi là đằng khác. Vì trước đó mình cũng có sử dụng máy xay sinh tố mình hay xay sinh tố cho gia đình uống nhưng xay không có mịn, cứ phải lọc mới có sữa ngon để uống. Còn máy làm sữa đậu nành mình cũng dùng, nhưng nói thật là sữa loãng lắm, nhạt nữa, uống sữa đậu nành mà cứ phải cho nhiều đường thì nó mất ngon đi. Mà khâu vệ sinh lại cực nữa, vất lắm, thời gian đi làm đã chiếm hết gần 1 ngày rồi.

Sản phẩm máy xay đậu nành công suất lớn mình mua là do mình tìm hiểu, một phần là chị ở công ty mách cho đó là địa chỉ Halo Shopping, máy Shika. Khéo hai chị em lại ưng cùng một địa chỉ, thế là mình qua đấy mua. Máy mình dùng hiện nay là máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W. Máy dùng rất thích, xay thực phẩm, đặc biệt là sữa đậu nành rất tốt luôn. Xay mịn sữa hoàn toàn, mình không phải vất vả xay xong rồi lọc, rồi vắt như trước kia nữa. Thay vì ngày nghỉ mình mới làm sữa thì giờ sáng nào mình cũng làm cho cả nhà uống. Thời gian chế biến rất nhanh, chỉ với 20 phút thôi bạn đã có ngay mẻ sữa ngon cho gia đình. 

Còn về vấn đề có lãng phí tiền với lãng phí chức năng không thì không hề đâu bạn nhé, vì giá của máy cũng không đắt, nó còn rẻ hơn so với rất nhiều cơ sở khác với sản phẩm cùng loại. Còn về chức năng xay, phải công nhận một điều, chức năng xay của máy được tích hợp như một máy xay đa năng dù chỉ có một cối xay. Mình không cần phải mua thêm các vật dụng chế biến khác như máy ép trái cây, máy bào đá, máy xay sinh tố chuyên dụng… mà chỉ cần bỏ nguyên liệu vào máy xay đậu nành là vài phút sau đã có ngay thành phẩm ưng ý. Đợt này đứa thứ ba nhà mình đến tuổi ăn dặm nên mình tận dụng máy để xay cháo cho con ăn luôn, khỏi phải mua cháo ngoài quán chưa chắc đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, mình còn xay thịt làm giò lụa, thích lắm. Với những nhu cầu này mà dùng máy xay sinh tố công suất thấp thì khó thực hiện được lắm. 

Đến đây thì chắc các chị em cũng đã biết được máy xay đậu nành công suất lớn có sử dụng được cho gia đình không rồi đúng không. Nhưng mà chị em nên nhớ phải chọn địa chỉ mua máy chất lượng nhé, với địa chỉ mình mua thì mình cực kì yên tâm, nếu có mẹ nào muốn qua xem máy thì mình ghim lại địa chỉ để tiện đường qua nhé, có cả số điện thoại nữa. Ngoài ra, ở đây bán hàng online nên mấy mẹ ở xa cũng có thể gọi điện để đặt hàng được nếu ưng máy. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét