Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Xem qua ưu điểm của chiếc máy tập cơ bụng đa năng mới nhất hiện nay

Máy tập cơ bụng ngày nay đã được cải tiến thêm nhiều chức năng, giúp bạn có thể thực hiện đa dạng các bài tập tác động lên toàn cơ thể một cách hiệu quả nhất. Trong số những máy tập cơ bụng đa năng đó thì có thể nói Six Pack Care 2018 là dòng mới nhất hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở dĩ chiếc máy tập này có sức hút như vậy là bởi vì nó đã khắc phục được hạn chế của các phiến bản trước đó đồng thời có những cải tiến ưu việt. Cụ thể như sau:
  • Six Pack Care 2018 được thiết kế chắc chắn với khung thép lớn, được sơn tĩnh điện bền đẹp và có đệm mút dày, đảm bảo êm ái.
  • Hệ thống lò xo của máy tập được cải tiến thông minh. So với các dòng máy tập cơ bụng đa năng khác thì Six Pack Care 2018 có trang bị 3 cặp lò xo trợ lực giúp người tập tiết kiệm được năng lượng mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.
Hình ảnh thực tế của máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018
  • Ở đa số các máy tập bụng khác chỉ có các mút đệm cố định nhưng ngược lại Six Pack Care 2018 được thiết kế con lăn ở lưng, cột sống, vai gáy, bạn sẽ vừa tập vừa được mát xa thư giãn sâu vào các khớp xương, làm tinh thần thoải mái, tránh cảm giác đau nhức cơ thể.
  • Thiết kế ghế xoay 360 độ giúp người tập dễ dàng thay đổi động tác khi tập. Đặc biệt hỗ trợ bài tập xoay eo, phát huy hiệu quả giảm mỡ tích tụ ở vùng bụng và hông.
  • Cải tiến thêm bàn đạp chân có chức năng tương tự như trên máy tập đạp xe giúp các bài tập chân và cơ đùi thêm phần đa dạng, bớt nhàm chán.
  • Hai dây kéo cáp đàn hồi khi tập giống như cơ chế nâng tạ, hỗ trợ đắc lực cho bài tập cơ ngực, cơ tay và bả vai.
Hiện tại, dòng dụng cụ tập bụng tại nhà này đang được phân phối chính hãng tại Halo Shopping. Đây là một trong những địa chỉ bán buôn, bán lẻ các loại dụng cụ tập thể dục nói chung và dụng cụ tập cơ bụng nói riêng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Điều đó phần nào đã khẳng định được chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng tại đây. Bạn sẽ không tìm được một nơi nào bán máy tập cơ bụng Six Pack Care chính hãng, giá rẻ và chất lượng như ở Halo Shopping. Chưa kể, bạn còn có cơ hội nhận được một bộ máy massage xung điện 4 miếng dán và một thước đo 3 vòng khi mua một sản phẩm máy tập bụng đa năng do Halo Shopping cung cấp. Vậy thì giờ còn có lý do nào nữa mà không trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách liên hệ đặt hàng với Halo Shopping theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét