Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Địa chỉ mua đai mát xa vai gáy giá rẻ

Đai mát xa vai gáy là sự kết hợp giữa xoa bóp và trị liệu giúp bạn cải thiện sức khỏe, xua tan đi những cơn đau nhức trên cơ thể, đặc biệt là vùng vai, gáy rất hiệu quả. Nếu bạn là người thường xuyên bị những cơn đau ở các bộ phận đó ghé thăm thì đây là sản phẩm thích hợp nhất cho bạn. Vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng lại an toàn đối với sức khỏe. 

Hiện nay, trên thị trường những dòng đai mát xa vai gáy được bán với nhiều mức gia thành khác nhau với nhiều kiểu dáng khác nhau, rất khó khăn cho người mua hàng khi không biết sản phẩm nào là hàng chất lượng để yên tâm mua về dùng. Halo Shopping là một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là máy mát xa, trong đó có dòng máy mát xa vai gáy với hàng chính hãng và giá rẻ. Cùng với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, chế độ bảo hành tốt nhất, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm tại đây để chăm sóc sức khỏe của mình. 

Máy massage vai cổ lưng Shika Model 2015

Sản phẩm đai mát xa vai gáy tại Halo Shopping có nhiều loại khác nhau, nguồn gốc sản xuất khác nhau, chủ yếu là thương hiệu Hàn Quốc và Nhật Bản, trong thời gian qua đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Hầu hết các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm với nhiều chức năng, chế độ mát xa đa dạng, không giới hạn bởi một hai vị trí mà có thể áp dụng nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể để mang lại cảm giác thoải mái, thư thái nhất. Những cơn đau nhức qua đi nhanh chóng, cũng như nhờ lượng nhiệt tỏa ra khi sử dụng làm ấm từng vùng da giúp máu lưu thông tốt hơn và dễ dàng đánh tan mỡ bụng. 

Những bài mát xa khác nhau được tích hợp trong máy, từ mát xa vai, lưng, eo, đùi, mông… ngoài ra còn mát xa vùng bắp chân để giúp phục hồi cơ bắp, giảm mệt mỏi. Sản phẩm máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin công nghệ Hàn Quốc gồm 39 kiểu massage, 1 chương trình tự động và 12 chế độ từ chậm đến nhanh giúp người sử dụng dễ dàng chọn mức mát xa, chế độ mát xa phù hợp với cơ thể cũng như nhu cầu của mình. Ngoài ra, với chế độ mát xa tự động, sau 15 phút đai sẽ tự ngắt, và nếu muốn sử dụng tiếp bạn chỉ cần bật nút nguồn, rất đơn giản.

Nếu máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin có nhiều chế chương trình mát xa thì hai sản phẩm máy massage vai cổ lưng Shika Model 2015 và đai massage vai 3D Shika lại có thêm con lăn, tức các núm nhựa có tác dụng bấm huyệt, bóp vai kết hợp với tia hồng ngoại giúp quá trình mát xa được hiệu quả và nhanh hơn rất nhiều. 

Bên cạnh những chức năng nổi bật thì chất liệu làm nên những sản phẩm tại Halo Shopping cũng là một điểm rất đáng quan tâm. Chất liệu ngoài của đai được làm từ da PU mềm mại, loại da rất bền, an toàn và sang trọng với đường may chắc chắn, chuyên nghiệp khác hẳn với các dòng sản phẩm kém chất lượng với những đường chỉ kém xinh và chất liệu không mềm mại và kém bền.

Hiện những sản phẩm tại Halo Shopping đang được áp dụng chương trình giảm giá để giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Để biết thêm những thông tin chi tiết cũng như sở hữu một trong những sản phẩm tại đây hãy liên hệ tới cho chúng tôi theo địa chỉ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét