Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giới thiệu dòng xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike

Đạp xe là một trong những phương pháp mà được nhiều người lựa chọn để tập giảm cân, giảm mỡ bụng. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để đạp xe dạo quanh mấy vòng công viên hay đạp xe leo núi địa hình. Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng máy tập đạp xe tại nhà để đáp ứng nhu cầu tập thể dục mọi lúc mọi nơi của tất cả mọi người. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy tập đạp xe với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Một trong những dòng xe tập được nhiều người tin dùng và đánh giá cao nhất là xe đạp tập đa năng Spin Bike. Để hiểu tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy, hãy cùng chúng tôi kiểm chứng những chức năng tuyệt vời từ sản phẩm.

Tổng quan về xe đạp tập thể dục Spin Bike

+ Về chất lượng
  • Spin Bike sở hữu một bộ khung thép chắc chắn, chân xe được bọc cao su chống trơn trượt và hai bàn đạp (pedan) chắc chắn có đai thắt giữ chân, vì thế luôn mang lại cho người tập cảm giác an toàn khi sử dụng. 
  • Đai truyền động gắn với dây curoa khiến cho việc đạp xe trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn không còn phải lo về tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh như khi tập với xe đạp bằng xích.
  • Yên xe được bọc da cao cấp tạo cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái khi ngồi đạp xe. Đặc biệt, bạn có thể tự điều chỉnh độ cao của cọc yên và tay lái chỉ với một chiếc ốc vít sao cho phù hợp với kích thước của mỗi người.


+ Về hiệu quả luyện tập:
  • Thiết kế tay vặn tăng, giảm mức kháng lực hỗ trợ các bài tập đạp xe thường và đạp xe leo núi cho bạn cảm giác chân thực nhất. 
  • Đạp xe liên hoàn để tập luyện toàn thân, các bộ phận như tay, chân, bụng, hông và lưng đều được vận động tối đa. Các bài tập đạp xe tuy đơn giản nhưng có thể tác động sâu đến toàn bộ vùng đùi, bắp chân, giúp đốt cháy mỡ thừa đáng ghét, mang lại một đôi chân thon gọn để tự tin diện những bộ váy ngắn yêu thích.
  • Giải tỏa căng thẳng, mang đến tinh thần sảng khoái cho người tập.
  • Cung cấp năng lượng để đáp ứng cho mọi hoạt động trong ngày.
+ Về tính tiện lợi


  • Spin Bike còn có một điểm cộng nữa là  kích thước nhỏ gọn với diện tích mặt phủ chỉ một mét vuông, thích hợp với mọi không gian trong nhà và cả phòng trọ chật hẹp.
  • Trang bị hệ thống bánh xe giúp di chuyển xe đạp tập dễ dàng, đưa đến những vị trí mong muốn và phù hợp trong nhà. 
  • Tay cầm cảm biến kết nối với đồng hồ hiển thị các thông số về lượng calo tiêu thụ, thời gian tập, quãng đường và nhịp tim cho phép người tập theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe cũng như kết quả tập luyện của mình.
Thật không quá khi nói rằng Spin Bike là một trong những chiếc xe đạp tập đáng mua nhất năm 2016. Trên đây là những đánh giá khách quan nhất về chiếc xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike. Tôi tin chắc rằng nó sẽ rất hữu ích cho bạn hoặc ít nhất có thể giúp bạn trả lời câu hỏi: “Có nên mua xe đạp thể dục Spin Bike hay không? 

Để mua chiếc xe đạp tập này, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại của Halo Shopping để được được tư vấn thêm về cách đặt hàng và thanh toán cũng như hướng dẫn cách tập luyện sao cho đạt hiệu quả cao nhất. 
Dưới đây là địa chỉ cụ thể cho bạn tham khảo:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét