Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn chất lượng giá rẻ

Để sở hữu một sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn chất lượng mà giá rẻ trong thời buổi thị trường đầy ắp các sản phẩm không phải dễ dàng. Bởi, chỉ khi có được sản phẩm chất lượng bạn mới chế biến được những món ăn, thức uống ngon. Đặc điểm nổi bật mà ai cũng nhận ra được của dóng máy xay sinh tố công suất lớn đó chính là khả năng xay nhuyễn, nghiền nát mọi loại nguyên liệu, thời gian chế biến nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. 

Một trong những địa chỉ phân phối các loại máy xay sinh tố công suất lớn chính hãng giá rẻ, khả năng xay tuyệt vời được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đó chính là Halo Shopping với dòng sản phẩm máy xay Shika. Đây là dòng máy xay tuy mới vào Việt Nam một thời gian không lâu nhưng đã để lại ấn tượng lớn với người mua hàng. 

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika tại Halo Shopping là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất, tương đương với đại lý cấp 1 phân phối sản phẩm Shika đến tay người tiêu dùng nhờ đội ngũ nhân viên giao hàng đầy kinh nghiệm chứ không phải qua một đại lý trung gian nào. Các sản phẩm tại đây được bán với giá rất hấp dẫn, cạnh tranh, dao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng, giá đã áp dụng chương trình khuyến mãi. 

Một số đặc điểm nổi bật của máy: 
  • Với mức công suất của máy từ 1500W đến 3000W dù bạn kinh doanh với quy mô nhỏ hay lớn đều dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp. Với công suất này cộng với chức năng xay đa dạng máy hoàn toàn có thể giúp bạn xay được các thực phẩm cứng như đá viên, ngũ cốc, xay đậu nành, sữa ngô nguyên xác rất tốt...
  • Công suất máy lớn với lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ cùng kết hợp tốc độ vòng quay nhanh, có thể đạt cực đại 80 000 vòng/phút như máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W, thực phẩm sẽ được nghiền nát, xay mịn trong thời gian cực ngắn, chất lượng thành phẩm đảm bảo. Chính vì vậy, tiết kiệm thời gian với sản phẩm này là không thành vấn đề. 
  • Ngoài ra, với cối xay được làm bằng nhựa ABS mang đến cho người sử dụng sự an tâm về sự bền bỉ, chắc chắn, có thể xay nóng, va đập mạnh không bị vỡ, nứt. Hay role tự ngắt bảo vệ máy cùng khe tản nhiều điều hòa nhiệt độ khi máy hoạt động, tăng tuổi thọ của máy khi làm việc trong môi trường kinh doanh, tần suất cao, thậm chí là xay liên tục.
Nếu bạn có ý định kinh doanh, đang phân vân giữa giá các sản phẩm thì hãy tham khảo sản phẩm này của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất khi sử dụng sản phẩm tại Halo Shopping. Để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét