Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tìm địa chỉ uy tín mua ghế massage giá rẻ chất lượng

Em chào các bác, em lùng mấy hôm nay ở Hà Nội mà chưa tìm được chỗ nào để mua ghế massage ưng ưng tý. Chả là bố em nay tuổi đã cao, suốt ngày than đau ê ẩm người rồi gọi em vào đấm bóp mà em thì thường xuyên vắng nhà. Nghĩ thương bố nên em đang tìm mua cho bố chiếc ghế massage, hồi em du học bên Nhật thấy các cụ già hay dùng lắm mà giờ chả lẽ bay sang Nhật mua cái ghế massage rồi về. Thấy nhiều người mách bảo ở Việt Nam cũng có bán rồi em bèn đi tìm nhưng chỗ thì ghế massage hàng gia công lỏng lẻo, hàng nhái rõ ràng luôn vì em đã nhìn hàng thật, ngồi hàng thật bên Nhật rồi. Phi vào siêu thị thì có hàng chất lượng đấy ôi nhưng mà giá đắt cắt cổ, toàn trăm triệu em cũng chạy luôn. Có cao nhân nào biết chỗ nào bán ghế massage giá rẻ chất lượng không ạ, mách giùm em với! ( Tùng Anh)


Hưng Hoàng: Ôi chủ thớt giống em quá, đang cần mua ghế massage mà đi đâu cũng thấy đắt khét lẹt ra, có chỗ hàng ngon lành đấy như nghe giá xong thì lặng lẽ dắt xe đi về vì đắt quá. Họ có hàng chính hãng chất lượng nên họ để giá cao quá, muốn mua lắm nhưng ví tiền không cho phép. Lót dép ngồi hóng xem có bác nào biết địa chỉ nào ngon bổ rẻ không?

Thùy Trang: Nếu mua ghế massage toàn thân thì có thể qua Halo Shopping ở 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đây là chỗ ngày xưa mình mua ghế massage toàn thân tặng sếp nhé, chất lượng thì đảm bảo mà giá cũng ok vì công ty này chuyên nhập tận gốc tại nhà máy sản xuất bên Nhật. Giá ghế massage toàn thân cao nhất ở đây cũng không đến trăm triệu như thớt nói đâu he he, với lại có nhiều mẫu cho thớt lựa chọn mà, 10 triệu cũng có, vài chục triệu cũng có tùy túi tiền thôi.



Quốc (Hà Nội): Chỗ Halo Shopping thớt trên nói cũng được đấy, giá cả phải chăng, ở đó có các mẫu ghế massage của Nhật, rẻ thì có ghế massage toàn thân SHIKA -Sk8900; cao cấp hơn thì đắt hơn như ghế massage toàn thân 3D SHIKA -SK8901. Nói chung nhiều loại lắm, qua đó ngồi thử, dùng thử luôn đi mà cảm nhận nhé, ngồi xong chỉ muốn mang về nhà luôn vì thích ấy.

Tâm: Thớt giống mình quá, lượn như cá cảnh mấy hôm nay để tìm mua ghế mát xa cho mẹ mà chưa tìm thấy chỗ nào bán ok tý, thấy cái Halo Shopping các bác giới thiệu có vẻ được nhỉ. Em vừa tìm địa chỉ rồi, địa chỉ cụ thể kèm số điện thoại đây nhé. Có giao hàng tận nhà luôn hoặc qua mua trực tiếp nhé:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét