Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Những công dụng tuyệt vời của ghế mát xa toàn thân bạn nên thử

Cho dù bạn là ai: dân văn phòng, sinh viên hay những người lao động chân tay, ….thì khoảng thời gian cuối ngày luôn khiến bạn mệt mỏi, đó chính là lúc bạn cần sự nghỉ ngơi và thư giãn nhất. Tuy nhiên chúng ta khó lòng ấy lại được tinh thần và hồi phục cơ thể ngay sau đó, vậy nên cảm giác uể oải đó cứ luôn “đeo bám” không dứt. Nếu muốn chấm dứt hoàn toàn tình trạng này cũng không khó, tất cả những gì bạn phải làm là sắm ngay một chiếc ghế mát xa toàn thân trong nhà.

Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Nếu muốn biết, hãy cùng chúng tôi khám phá công dụng tuyệt vời mà một chiếc ghế mát xa toàn thân có thể đem lại rồi bạn tự đưa ra quyết định sau nhé.
  •  Công dụng được nhiều người quan tâm nhất ở chiếc máy mát xa toàn thân này có lẽ đó chính là khả năng giảm đau nhức cơ thể và cải thiện tình trạng bệnh bệnh về xương khớp lâu năm. Ngoài ra phương pháp mát xa này còn giúp phục hồi hiệu quả các cơ và dây chằng sau chấn thương. Chưa kể, nhờ tính năng mát xa chân, bạn chỉ cần đặt chân vào bộ gác chân thì máy sẽ tự động xoa bóp, làm hết các triệu chứng tê nhức lòng bàn chân, rất tốt cho người hay đi lại nhiều hay đi đứng cả ngày trên giày cao gót. Hơn nữ, với dân văn phòng thường phải ngồi làm việc hàng giờ liền trên máy vi tính khiến máu khó lưu thông, lúc này ghế mát xa sẽ loại bỏ được triệu chứng đau ê mông đùi nhờ có các đầu mát xa ở ghế ngồi.
  • Không chỉ xoa dịu đau nhức toàn thân, chiếc máy xoa bóp này còn có chức năng bấm huyệt với các đầu mát xa giống như các ngón tay người, tự động dò tìm chính xác vị trí huyệt đạo, len lỏi mọi ngóc ngách trên cơ thể, giúp đả thông kinh mạch. Ngoài ra, túi khí thông minh được bơm nén có thể xoa bó và nới lỏng các cơ, tạo điều kiện cho máu lưu thông tốt nên có thể ồn định được huyết áp cho người mắc bệnh huyết áp cao hay huyết áp thấp.
  •  Nếu bạn đang bị stress nặng, chán ăn, mất ngủ triền miên thì không cách nào tốt bằng mát xa toàn thân. Theo như nhiều người từng dùng máy mát xa, họ nói rằng họ cảm thấy toàn bộ cơ thể như được thả lỏng, thư giãn, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, có khi ngồi lên ghế mà ngủ say lúc nào không biết nữa.
Chiếc máy mát xa sẽ phát huy tác dụng tốt nhất nếu được sử dụng một cách đúng đắn và điều độ. Nó cũng giống như việc bạn uống thuốc bổ, biết là tốt đấy nhưng uống nhiều quá có thể phản tác dụng. Vậy làm thế nào để sử dụng ghế mát xa toàn thân một cách hợp lý nhất, tất cả đều có trong sách hướng dẫn kèm theo sản phẩm. Halo Shopping chỉ xin nhắc bạn một câu nói quen thuộc: “Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng”, chúc các bạn có giây phút nghỉ ngơi thoải mái với chiếc ghế mát xa toàn thân mà bạn ưng ý nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét