Searching...
Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Máy hút bụi công nghiệp khác máy hút bụi gia đình như thế nào?

01:13
Những năm trước mọi người chỉ biết đến máy hút bụi để sử dụng trong gia đình, là trợ thủ đắc lực cho cánh chị em phụ nữ trong việc dọn dẹp nhà cửa. Ngày nay đã xuất hiện những loại máy hút bụi công nghiệp rất từ công suất nhỏ 15l, 30l, 40l cho đến loại máy hút bụi công suất lớn 70l, 80l, 90l. Những loại máy hút bụi lớn dùng trong công nghiệp đang ngày càng khẳng định vai trò không thể thay thế. Hiệu quả làm sạch ấn tượng trong thời gian ngắn mà không mất nhiều chi phí nhân công giúp doanh nghiệp hài lòng. Các loại máy hút bụi nhà xưởng được sử dụng hiệu quả trong những nhà xưởng rộng lớn nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu của những nhà hàng, bệnh viện nhỏ. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của máy hút bụi công nghiệp?


Kích thước đa dạng

Kích thước và dung tích thùng chứa, công suất là những đặc điểm khác nhau cơ bản giữa các loại máy hút bụi gia đình và máy hút bụi công nghiệp. Những loại máy công nghiệp thường có sự vượt trội về kích thước, công suất để đáp ứng được những yêu cầu vệ sinh ở các không gian nhà kho, nhà xưởng lớn. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải loại máy hút bụi công nghiệp nào cũng có kích thước lớn.

Nắm được nhu cầu của nhiều đơn vị có môi trường cần vệ sinh khác nhau, những nhà sản xuất liên tục cho ra những dòng sản phẩm với kích thước và tính năng đa dạng. Có loại máy hút bụi công nghiệp HiClean công suất lớn với chiều cao hơn 1m nhưng bạn cũng có thể tìm được loại máy nhỏ và nặng chưa đến 10kg như máy hút bụi Clepro CP-101. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn những loại máy phù hợp. Những kích thước đa dạng của máy hút bụi công nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu về diện tích, không gian mà bạn muốn làm sạch.

Tính năng đa dạng

Như các bạn đã biết, chỉ riêng nhà xưởng của những doanh nghiệp khác nhau cũng đã có sự khác biệt về môi trường cần vệ sinh tùy theo ngành hàng khác nhau. Ngành sản xuất giấy sẽ khác với ngành chế biến thực phẩm, ngành dệt may sẽ khác với không gian dược phẩm, y tế. Trong một doanh nghiệp, những không gian cần vệ sinh cũng chia thành nhiều khu vực cần những chức năng khác nhau của máy hút bụi công nghiệp. Để có thể vệ sinh hiệu quả mà không cần đầu tư quá nhiều thiết bị, những loại máy hút bụi khô và nước như máy hút bụi Chaobao CB15 được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, máy hút bụi không chỉ có tác dụng hút bụi mà được tích hợp rất nhiều những tính năng khác. Nếu trước kia, nếu bạn muốn vệ sinh những khu vực có chất lỏng đổ ra thì chỉ có cách dùng giẻ lau. Tuy nhiên, với những sản phẩm hiện đại ngày nay thì dù là bụi bẩn hay nước, chất lỏng, hóa chất đều được những chiếc máy hút bụi – hút nước xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, những phụ kiện được trang bị đáp ứng được nhu cầu vệ sinh ở mọi không gian bạn cần làm sạch. Sự đa dạng từ kích thước, dung tích, công suất cho đến tính năng của các loại máy hút bụi công nghiệp đang khẳng định vai trò không thể thiếu của thiết bị này trong kinh doanh, sản xuất.
Quý khách có thắc mắc gì hãy liên hệ Hotline: 0936 131 086 - 0982 4242 07 với công ty Trường Thịnh chúng tôi để được tư vấn rõ hơn nhé

Quý khách xem thêm máy hút bụi Camryhttp://truongthinhvina.com/tag/may-hut-bui-kumisai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét